Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng hồ Hưng Thịnh

Đồng hồ DW chính thức mở bán dây thép phiên bản giới hạn

DANIEL WELLINGTON CHÍNH THỨC MỞ BÁN DÒNG ĐỒNG HỒ DW DÂY THÉP

Cách đây không lâu, người dùng đã đứng ngồi không yên với những hình ảnh rò rỉ trong bộ sưu tập đồng hồ DW iconic dự kiến mở bán trong năm 2020 thì tính đến thời điểm hiện tại, DW iconic chính thức được trình làng.

DW mở bán dòng đồng hồ DW dây thép, đặt hàng, nhận sớm - Ảnh: 1

>>> Xem thêm: Đồng hồ Olympia star nữ thể hiện được sự sang trọng và quý phái của chị em.

Nhóm người dùng đầu tiên đã được sở hữu đồng hồ DW dây thép tại thị trường châu Âu, Mỹ thì vào khoảng đầu tháng 9, lô hàng đầu tiên của DW iconic sẽ có mặt tại thị trường châu Á và Việt Nam để phục vụ người dùng.

LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH 100 NGƯỜI ĐẦU TIÊN SỞ HỮU?

Dự kiến vào đầu tháng 9, lô hàng 100 chiếc đồng hồ DW dây thép đầu tiên sẽ chính thức được đưa ra hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hưng Thịnh. Để là người đầu tiên sở hữu, bạn chỉ cần Pre-Order (đặt trước) tại đây: 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA ĐỒNG HỒ DW ICONIC 2020

 1. DW ICONIC 2020 CÓ MẤY SIZE, MẤY MÀU?

Theo thông tin nhà sản xuất vừa công bố thì đồng hồ DW phát hành 4 size: 28mm, 32mm, 36mm và 40mm. Việc đa dạng size giúp DW Iconic phù hợp cho cả nam và nữ với mọi kích cỡ tay.

Có thể bạn quan tâm: 

>> https://is.gd/G3kWvj

Về màu sắc thì Daniel Wellington vẫn ưu tiên chọn những gam màu cơ bản để phù hợp với phong cách tối giản của mình, gồm bạc, vàng hồng (cho phần màu dây đeo) và trắng, đen (cho phần màu mặt số).

ĐỒNG HỒ HƯNG THỊNH LÀ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN VÀ DUY NHẤT

Daniel Wellington lựa chọn Đồng Hồ Hưng Thịnh là đại lý phân phối độc quyền và duy nhất dòng đồng hồ DW dây thép (DW Iconic 2020). Tại sao Đồng Hồ Hưng Thịnh là đại lý phân phối độc quyền?

☑  Đồng Hồ Hưng Thịnh luôn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với không gian sang trọng, mẫu mã trang trí bắt mắt.

☑  Toàn bộ đồng hồ đều được phân phối chính hãng, giá bán niêm yết từ Daniel Wellington và bạn có thể bảo hành tại bất kỳ đ☑  Sản phẩm luôn đi kèm phiếu bảo hành quốc tế, có thời hạn 2 năm tại tất cả các trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc.

☑  Ngoài ra, Hưng Thịnh tặng thêm phiếu bảo hành độc quyền về máy tại Hải Triều có thời hạn 5 năm tại toàn bộ chi nhánh Hải Triều trên toàn quốc.☑  Đi kèm là chính sách miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển toàn quốc, 1 đổi 1 trong 7 ngày và đền gấp 10 nếu phát hiện hàng giả☑  Uy tín từ năm 1991, có hệ thống cửa hàng trải dài để người dùng mua sắm nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi tại bất kỳ đầu.DW mở bán dòng đồng hồ DW dây thép, đặt hàng, nhận sớm - Ảnh: 2

Đồng Hồ Hưng Thịnh luôn mang đến nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn hơn

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post