Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng hồ Hưng Thịnh

3 Lý do bạn nên chọn đồng hồ thương hiệu Orient

Đồng hồ Orient có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Để giải đáp thắc mắc của 1 bộ phận lớn người yêu đồng hồ về vấn đề này, Công ty đồng hồ Hưng Thịnh sẽ đưa ra 1 số tiêu chí đánh giá chất lượng để trả lời câu hỏi tất cả khách hàng quan tâm.

 1. Chất lượng máy:

Khi muốn biết đồng hồ Orient có tốt không thì người dùng cần biết nó sử dụng máy gì và chất lượng ra sao?

Orient sử dụng máy In-house của hãng, là bộ máy cơ khí bên trong chiếc đồng hồ mà những chi tiết bên trong đều do hãng tự sản xuất.

Máy Orient gồm 3 loại: Mechanical, Analog Quartz và Digital Quartz.

 Ưu điểm: 

-          Tính đồng bộ của các bộ phận cao. Nhiều thương hiệu đồng hồ đặt mua máy từ nhà sản xuất khác cho đồng hồ của mình. Điều này làm các bộ phận của đồng hồ không nhất quán, dễ gặp trục trặc khi hoạt động, và gây trở ngại khi sửa chữa đồng hồ.

Mẫu đồng hồ Olympia star xin

-          Hiệu suất hoạt động cao, máy chạy ổn định và bền.

-          Sai số thấp: máy quartz là 0.5s/ngày, máy cơ là xấp xỉ 15s/ngày.

   2. Các chất liệu sử dụng trong sản xuất:

-          Chất liệu kính: tất cả đồng hồ Orient đều sử dụng kính chuyên dụng của hãng. Chủ yếu là kính cứng và 1 số là kính sapphire. Với nhiều lớp bảo vệ, loại kính chuyên dụng của Orient có thể chống xước tốt hơn nhiều so với các loại kính cao cấp thông thường.

-          Dây đeo bằng dây da: chủ yếu là sử dụng da bê Calfskin bề mặt, da thuộc bên trong có độ bền cao, khả năng chống ngấm nước tốt, không bị ẩm, hôi, kích ứng da tay.

-          Dây đeo bằng kim loại: đa số là thép không gỉ tiêu chuẩn 316L mạ PVD. Ưu điểm là sáng, bóng mịn, bền.

   3. Giá tốt:

So với 1 số thương hiệu đồng hồ Nhật Bản khác cùng loại và chất lượng, giá đồng hồ Orient có phần cao hơn, nhưng vẫn là phân khúc giá tầm trung.

Giá đồng hồ Orient dao động từ: khoảng 2 triệu trở lên. Với những đồng hồ chất lượng cao hơn như Orient Star, Orient Standard thì giá dao động từ 8 triệu lên hàng chục triệu. 

  4. Bảo hành:

Đồng hồ tốt phải đi cùng với chế độ bảo hành tốt để đảm bảo mọi trục trặc của nó được kiểm soát chặt chẽ, tránh những rủi ro không đáng có.

Địa chỉ mua đồng hồ Olympia star tại quận Tân Bình

Duy nhất tại Việt Nam, Đồng Hồ Hưng Thịnh tự tin mang lại cho bạn:

·         Bảo hành 1 năm tiêu chuẩn Thụy Sĩ

·         Bảo hành pin trọn đời

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Đồng hồ Hưng Thịnh tình nguyện là đội ngũ tiên phong trong phong trào tẩy chay hàng fake, chỉ bán hàng chính hãng 100%. Hãy nhanh tay để có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ Orient chính hãng tại Đồng Hồ Hưng Thịnh tại: 256 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh. Hotline: 0918 79 55 89

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post